BMW 2 Series Active Tourer 2021 sẽ ″trưởng thành″ và giống SUV nhiều hơn nữa

 

BMW đã bắt đầu thử nghiệm chiếc MPV 2 Series Active Tourer thế hệ thứ hai, và đây là những hình ảnh đầu tiên của 2 Series Active Tourer 2021.

 

BMW 2 Series Active Tourer thế hệ tiếp theo sẽ có những thay đổi đáng kể, đầu tiên chính là kích thước lớn hơn, điều này là cần thiết vì nó sẽ thay thế cho cả Active Tourer và Gran Tourer. Với tình trạng MPV ngày càng mất thị phần vào tay crossover/SUV, BMW đã quyết định lược bỏ mẫu xe kế nhiệm trực tiếp cho 2 Series Gran Tourer.

 

 

Rõ ràng với việc gia tăng kích thước, 2 Series Active Tourer 2021 sẽ có một khoang cabin rộng rãi hơn cho cả hành khách và khoang chở đồ so với mẫu xe Active Tourer hiện tại, có thể sẽ thu hẹp đáng kể khoảng cách so với 2 Series Gran Tourer lớn hơn.

 

 

Hiện tại còn quá sớm để đánh giá về kiểu dáng của 2 Series Active Tourer mới, nhưng dựa vào những bức ảnh gián điệp này, có thể thấy mẫu MPV mới được thiết kế với nhiều yếu tố giống như SUV, trông tổng thể xe thể thao hơn, chiều cao xe cũng tăng lên.

 

BMW 2 Series Active Tourer mới sẽ được xây dựng trên phiên bản tối ưu hóa của nền tảng dẫn động cầu trước UKL, xe sẽ có dải truyền động đa dạng gồm các động cơ xăng, dầu diesel và cả hybrid. Trong đó, bản hybrid sẽ có một hệ thống điện 48V, một động cơ điện 80 mã lực và trục sau điện hóa, tạo ra hệ thống e-AWD (dẫn động bốn bánh điện).

 

 

2 Series Active Tourer 2021 cũng có thể được ra mắt biến thể M Performance lần đầu tiên, nếu đúng, M235i Active Tourer sẽ chia sẻ chung hệ truyền động với BMW X2 M35i xDrive, cụ thể là động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh cho 302 mã lực đi kèm hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian tiêu chuẩn. Chưa hết, BMW còn được cho là có kế hoạch cung cấp tùy chọn hộp số ly hợp kép 8 cấp Getrag - cũng là lần đầu tiên cho 2 Series Active Tourer.

 

 

Về mặt công nghệ, BMW 2 Series Active Tourer tiếp theo sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí và các tính năng an toàn mới nhất từ thương hiệu, dự kiến gồm có đèn LED / OLED, công nghệ hiển thị mới dựa trên quang học vi mô và hình ba chiều, màn hình lái trên kính chắn gió tăng cường tính thực tế hơn, ra lệnh bằng cử chỉ, tăng độ nhạy cho màn hình cảm ứng...

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

 

Theo: Carscoops

Bài viết khác