Mitsubishi Xpander 7 chỗ ngồi chốt giá chính thức tại Việt Nam, đắt nhất chỉ 620 triệu VNĐ

 

Mitsubishi Xpander 2018 đã có buổi ra mắt khách hàng Việt hồi đầu tháng 8 năm nay với giá dự kiến 550 và 650 triệu VNĐ tương ứng với bản số sàn và số tự động, tuy nhiên giá bán chính thức của bản cao cấp nhất vừa được xác nhận rằng sẽ chỉ ở mức 620 triệu VNĐ.

 

Đây là tin mừng với tất cả người tiêu dùng Việt Nam nhưng lại là nỗi lo với các đối thủ cùng phân khúc lẫn khác phân khúc từ crossover cho tới SUV gầm cao, ví dụ như mẫu crossover đô thị Hyundai Kona ra mắt gần đây có giá khởi điểm từ 615 triệu VNĐ - chỉ rẻ hơn 5 triệu VNĐ so với Xpander 7 chỗ số tự động.

 

 

Chốt mức 620 triệu VNĐ, Xpander AT 2018 có giá chính thức rẻ hơn những 30 triệu VNĐ so với dự kiến, trong khi bản số sàn MT vẫn giữ nguyên mức 550 triệu VNĐ. Tuy nhiên, điều này cũng đủ để Xpander 2018 trở thành mẫu MPV lai crossover rẻ nhất tại Việt Nam, đây cũng là một phân khúc xe hoàn toàn mới ở thị trường nước nhà.

 

 

Bên cạnh giá bán "siêu ngọt", Mitsubishi còn cung cấp khá nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những vị khách đặt hàng trước Xpander 2018 , bao gồm cả bộ phụ kiện trị giá tới 20 triệu VNĐ gồm: ốp lướt gió trước, ốp lướt gió hông, ốp lướt gió sau, chụp ống xả mạ crôm, thảm khoang hành lý và logo Xpander.

 


Được biết, Mitsubishi Motors Việt Nam đã nhận đặt cọc trước Xpander từ ngày 1/9, thời gian kết thúc là 30/9, sau đó việc giao xe dự kiến sẽ bắt đầu từ cuối tháng tới, sau khi Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018 diễn ra.

 

 

Không chỉ có lợi thế về giá bán, Mitsubishi Xpander 2018 còn rất phù hợp với các gia đình đông người nhờ có không gian vô cùng rộng rãi, bố trí ghế ngồi tới 7 chỗ, đi kèm các tính năng giải trí và tiện nghi vừa đủ như màn hình 6,2 inch, đầu DVD, đề nổ bằng nút bấm, 16 vị trí để chai nước quanh xe, hệ thống cân bằng điện tử, ga tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và camera lùi.

 

 

Ở cả hai bản số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp, Xpander mới đều sử dụng động cơ 1,5 lít cho công suất 104 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm dẫn động cầu trước. Bình xăng 45 lít và có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 6,1 lít / 100km với số tự động và 6,2 lít / 100km với số sàn.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Bài viết khác